中国银行全球服务 Always with you @ 泰国 Thailand
หน้าหลัก >  เกี่ยวกับเรา >  ข้อมูลคุณภาพการให้บริการ >  การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน
  • การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน
  • ตารางสถิติระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขัดข้องที่กระทบต่อการให้บริการผ่านช่องทางสำคัญ

การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน

  • 2025
  • 2024
  • 2023
  • 2022
  • 2021
  • 2020
3

  • การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงิน และการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 4/2565)
  • การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงิน และการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 3/2565)
  • การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงิน และการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 2/2565)
  • การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงิน และการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 1/2565)
1|2022