หน้าหลัก
>
เกี่ยวกับเรา
>
ข้อมูลคุณภาพการให้บริการ
> การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน
ตารางสถิติระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขัดข้องที่กระทบต่อการให้บริการผ่านช่องทางสำคัญ
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน
2025
2024
2023
2022
2021
2020
1
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงิน และการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 1/2567)
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงิน และการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 2/2567)
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงิน และการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 3/2567)
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงิน และการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 4/2567)
1|2024