中国银行全球门户网站
简体中文 | ENGLISH | ภาษาไทย
 



   Home >> BOCประเทศไทย >> ข้อมูลข่าวสาร >> โปรโมชั่นและประกาศ

ประกาศขั้นตอนดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของลูกค้า


 


เรียน ลูกค้าทุกท่าน

ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) ขอเรียนให้ทราบถึงขั้นตอนดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของลูกค้า

ลูกค้าคือบุคคลสำคัญสำหรับธนาคาร ซึ่งธนาคารมีจุดมุ่งหมายจะมอบบริการที่น่าพึงพอใจและตรงกับความต้องการของท่าน

หากท่านไม่พึงพอใจในบริการหรือผลิตภัณฑ์ของธนาคาร โปรดแจ้งให้เราทราบ เพื่อที่ธนาคารจะได้ดำเนินการแก้ไขอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว โดยท่านสามารถแจ้งให้ธนาคารทราบผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

แจ้งด้วยตนเอง - ทุกสาขาของธนาคาร โดยสามารถติดต่อกับพนักงานหรือผู้จัดการสาขา

โทรศัพท์ - ติดต่อ Call Center ของธนาคารที่เบอร์โทรศัพท์ 02-679-5566 (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.) หรือเบอร์โทรศัพท์ของสาขาใกล้เคียง

ลายลักษณ์อักษร - แจ้งเรื่อง โดยระบุชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชีธนาคาร และรายละเอียดของเรื่อง ส่งไปที่ (1) สาขาธนาคาร (2) โทรสารหมายเลข 02-286-1020 (3) จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ service_th@bankofchina.com (4) ตู้ ปณ.7 ที่ทำการไปรษณีย์สาทร กรุงเทพฯ 10341

หากปรากฎว่าข้อร้องเรียนของท่านต้องใช้เวลาในการดำเนินการแก้ไข ธนาคารจะพยายามดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และจะแจ้งผลคืบหน้าให้ลูกค้าทราบ

หน่วยงานที่รับผิดชอบจะมีหนังสือตอบผลการดำเนินการแล้วเสร็จถึงท่านภายใน 15 วัน หลังจากวันที่ธนาคารตอบยืนยันการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนของท่าน หรือมีหนังสือแจ้งเหตุผลที่ธนาคารยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น และกำหนดเวลา ที่คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ

ธนาคารมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของท่าน และหวังว่าเราจะสามารถบรรลุข้อสรุปที่น่าพึงพอใจ

ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน)
18 ธันวาคม 2561

  [ Close ]

 
· วันหยุดทำการ...

ข้อมูลข่าวสาร

     โปรโมชั่นและประกาศ
     ราคาตลาด
     ตารางค่าใช้จ่าย
     ข่าวสารธนาคาร

 
 
 
Copyright © BANK OF CHINA(BOC) All Rights Reserved.