中国银行全球门户网站
简体中文 | ENGLISH | ภาษาไทย
 



   Home >> BOCประเทศไทย >> เกี่ยวกับเรา

ข้อมูลสาขา

more>>  

ประวัติความเป็นมา

ตอบแทนสังคม

more>>  

ธนาคารแห่งประเทศจีนร่วมมือกับศูนย...
ธนาคารแห่งประเทศจีนผลักดันบริการเ...

สาขาต่างๆ

more>>  

สำนักงานใหญ่
สาขาเชียงใหม่
สาขานครราชสีมา
สาขารัชดา
สาขาระยอง
สาขาตลาดไท
สาขาบางนา
สาขาขอนแก่น
สาขาหาดใหญ่

ข่าวสารการเงิน

more>>  

รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 202005
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 202004
รายงานประจำปี 2562
งบการเงิน 2562
การดำรงสินทรัพย์สภาพคล่อง (LCR) วันที่ 31 ธันวาคม 2562
รายละเอียดข้อมูลการดำรงเงินกองทุนสำหรับบริษัท ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) วันที่ 31 ธ.ค. 2562
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 202003
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 201912 (ฉบับผ่านการตรวจสอบ)
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 202002
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 202001
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 201912
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 201911
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 201910
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน 201909
การดำรงเงินกองทุนวันที่ 30 มิ.ย. 2562
การดำรงสินทรัพย์สภาพคล่อง (LCR) วันที่ 30 มิ.ย. 2562
งบการเงินระหว่างกาล วันที่ 30 มิ.ย. 2562

นโยบายตรวจสอบ

more>>  

การกำกับดูแลการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม
กฎหมายว่าด้วยสถาบันการเงิน (English)
กฎหมายว่าด้วยสถาบันการเงิน (ภาษาไทย)
ระบบการหักบัญชีเช็คด้วยภาพเช็คและ...

รับสมัครงาน

more>>  

ประกาศรับสมัครงาน (27 ม.ค. 2558)
(ปิดรับ)ประกาศรับสมัครงาน (14 พ.ย. 2557)
(ปิดรับ)ประกาศรับสมัครงาน
(ปิดรับ)ประกาศรับสมัครงาน (9 พ.ค. 2555)
(ปิดรับ)ประกาศการรับสมัครงาน
( ปิดรับ)ประกาศการรับสมัครงาน

ข้อมูลเว็บไซต์

more>>  

ลิขสิทธิ์
คำสงวนสิทธิ์
เงื่อนไขการใช้งาน
ติดต่อกับเรา
นโยบายความเป็นส่วนตัว

ข้อมูลคุณภาพการให้บริการ

more>>  

ตารางสถิติระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขัดข้องที่กระทบต่อการให้บริการผ่านช่องทางสำคัญ (ไตรมาสที่ 1 ปี 2563)
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 1/2563)
ตารางสถิติระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขัดข้องที่กระทบต่อการให้บริการผ่านช่องทางสำคัญ (ไตรมาสที่ 4 ปี 2562)
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 4/2562)
ตารางสถิติระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขัดข้องที่กระทบต่อการให้บริการผ่านช่องทางสำคัญ (ไตรมาสที่ 3 ปี 2562)
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน (ไตรมาส 3/2562)
ตารางสถิติระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขัดข้องที่กระทบต่อการให้บริการผ่านช่องทางสำคัญ (ไตรมาสที่ 2 ปี 2562)
การเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงินและการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน(ไตรมาส1-2/2562)



 
· ประวัติคว...

 
  ·ลิขสิทธิ์  ·คำสงวนสิทธิ์  ·เงื่อนไขการใช้งาน  ·ติดต่อกับเรา  ·นโยบายความเป็นส่วนตัว  
 
Copyright © BANK OF CHINA(BOC) All Rights Reserved.